Huwebes, Abril 24, 2014

Hello Again! #1

Hi Blog! Kamusta na? Tagal nang di naupdate ha... Akala ko nung una, for requirement purposes ka lang pero narealize ko kanina na hindi pala. May purpose ka rin no! hahaha... Alam mo kung bakit kita naalala? Gusto ko kasing matry yung mga ginagawa ng iba. Yung maging magaling sa pagsulat, pagbasa, at iba pa... (Alam ko kasi na kailangan ko to for the future.) hahaha... Ang naalala ko lang, pano ka gagaling kung di mo susubukan? Alam mo, dun kita naalala.

"May blog pala ko. Pwede akong magsulat dun. Di gaanong public gaya ng  facebook. Kaya pwedeng isulat kahit ano. Kung may makabasa o magcomment, fine. Unlimited pa ang pwedeng isulat. Pwede pa maglagay ng kahit ano. (Nag-advertise daw?)"

So yun, nagsulat ulit ako. Pero syempre, kakamustahin muna kita :) Ay! Maglalagay pala ako ng mga numbers sa title ha, para mabilis kong matandaan kung ano yung sinulat ko. Hmmm...Wala na kong maisip na maisulat. Gusto lang talaga kita kamustahin... Gagawin kitang Diary? Pero di nga lang ako araw-araw makakapagsulat, pag may time lang...  Pero try ko na araw-araw tutal bakasyon naman...

Sabi nga nila, magsimula ka muna sa maliit na bagay. Yung tipong nag-eenjoy ka muna dapat sa binabasa o sinusulat mo tsaka ka magtry mag-explore ng bago. Wag mong intindihin kung ano na yung mga narating ng iba na hindi mo pa narating. Ang intindihin mo ay kung paano ka uunlad sa sarili mong paraan. "Start small but Dream big." hehehe :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento